Chiến lược tăng doanh thu cho khách sạn, nhà nghỉ
Doanh thu từ việc đặt phòng và dùng những dịch vụ khách sạn tiếp tục tăng, tuy nhiên việc buộc phải trả khoản hoa hồng gấp 2 lần so với trước đây và ngày càng nâng cao cho những đối tác cung cấp phòng khách sạn đang là nỗi lo to đối với các công ty khách sạn. Và để cho các khách sạn dành thời gian cho việc tăng doanh thu của khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn Ohotel đã ra đời để quản lý mọi hoạt động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách sạn.
Phần mềm ứng dụng quản lý khách sạn giúp các khách sạn xây dựng chiến lược để kiểm soát việc buôn bán hiệu quả và doanh thu thực tế mà khách sạn nhận được trên đơn đặt phòng thành công.
Xu thế ngày nay
Quá trình du khách đặt phòng khách sạn trong quá khứ và các bước đặt phòng khách sạn ngày nay là sự thay đổi của một bước tiến mới. Sự lớn mạnh của internet và công nghệ giúp mọi người có nhiều cách đặt phòng hơn.
Việc nhận định sai thói quan khách hàng, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị chưa ưa thích là nguyên nhân chính làm cho nhiều nguồn chi khách sạn của bạn trở nên không hiệu quả. Một hệ thống quản lý khách sạn online quản trị thuê phòng, doanh thu, tích hợp phân tích báo cáo là bước trước tiên để khách sạn xây dụng chiến lược quản trị của mình.
Xây dựng chiến lược quản trị doanh thu
Quản trị doanh thu không chỉ là thống kế doanh thu từ hoạt động thuê phòng hàng ngày. Quản trị doanh thu khách sạn là một hệ thống toàn diện từ quản lý những hoạt động tiếp thị, các kênh cung ứng phòng, các chương trình ưu đãi dành cho các bạn thân thiết đến các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Để đánh giá việc đưa ra 1 chương trình khuyến mãi để sở hữu được 500 lượt đặt phòng trong tháng, khách sạn bắt buộc kiểm soát được mục tiêu này có phù hợp hay không trong thời điểm thị trường du lịch năm thấp.
Nâng cấp chất lượng, dịch vụ hay liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi cách nào đem đến hiệu quả về doanh thu và tầm giá. Sự tăng trưởng kỹ thuật và phân tích dữ liệu giúp ích cho khách sạn trong việc đưa ra quyết định phù hợp.
Ngành công nghiệp du lịch và khách sạn đang thay đổi 1 bí quyết nhanh chóng.Việc chậm nắm bắt thông tin hay khoa học sở hữu thể là nguyên nhân chính làm cho khách sạn chận lại phía sau và lợi nhuận không giới hạn giảm một phương pháp đáng lo ngại. Nâng cao năng lực cạnh tranh khách sạn bằng việc xây dựng hệ thống quản trị doanh thu kết hợp toàn diện trong một hệ thống quản trị chiến lược.
Nhận xét
Đăng nhận xét