Quản lý khách sạn để tối đa hóa lợi nhuận
Một khách hàng tới với daonh nghiệp, nếu biết cách thu hút thì khách hàng đó sẵn sàng chi trả nhiều hơn dụ định vào những họa động của khách sạn. Tối đa hóa lợi nhuận từ khách hàng là công việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các nhà quản trị doanh thu phải từ bỏ việc tối ưu hóa lợi nhuận, hãy xây dựng nền tảng và bắt đầu từ những vấn đề cơ bản.Trước khi bắt đầu việc tối ưu hóa lợi nhuận từ du khách, các nhà quản trị doanh thu khách sạn cần phải giải quyết và đưa ra những quyết định nhanh chóng và tốt nhất là có sự hỗ trợ từ các phần mềm quản lý hotel để mọi việc quán lý tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất cho việc trả lời những câu hỏi liên quan đến chiến lược tối đa hóa lợi nhuận khách hàng.
- Khách sạn đã có báo cáo, thống kê các nguồn doanh thu từ doanh thu phòng và các doanh thu dịch vụ chưa?
- Với mỗi loại doanh thu khách sạn đã biết được nguồn doanh thu, loại sản phẩm dịch vụ, các chi phí, hoa hồng để có được nguồn doanh thu đó chưa?
- Khách sạn đã tối ưu doanh thu bằng việc dự báo trước nhu cầu du khách trong từng thời điểm hay cách dịch vụ hấp dẫn để du khách lưu lại khách sạn lâu hơn hoặc cung cấp nhiều lựa chọn, ưu đãi đặt phòng trước chưa?
- Khách sạn có đang tận dụng tốt hiệu suất phòng và quản lý chặt chẽ các nguồn lợi nhuận khác nhau từ thuê phòng, lợi nhuận từ kinh doanh ẩm thực khách sạn, cho thuê phòng hội nghị, sự kiện…?
- Sau tất cả các câu hỏi trên, bạn có nghĩ việc kinh doanh của khách sạn mình đang gặp vấn đề?
Nếu câu trả lời cho các câu hỏi trên là “CHƯA” khách sạn hãy quay lại và chuẩn bị các vấn đề cơ bản trên trước khi cùng Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel đi vào phân tích việc tối ưu hóa lợi nhuận du khách ở các bước tiếp theo.
Đầu tiên, du khách và các nhóm du khách nên được phân loại theo sở thích tương tự, hành vi và mức giá du khách sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ tại khách sạn.
Quản trị doanh thu có thể được xem là quản trị lợi nhuận. Mục tiêu là bằng mọi hoạt động mang lại nhiều nhất doanh thu, làm cho du khách sẵn sàng nhấn “Đặt phòng” và sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ tại khách sạn.
Để tối ưu hóa doanh thu, khách sạn cần cung cấp các dịch vụ tuyệt vời, điều này sẽ lôi cuốn du khách nghỉ tại khách sạn của bạn. Để làm được điều đó, khách sạn phải hiểu được du khách cần gì và những gì thật sự mang lại giá trị cho họ trong chuyến du lịch.
Mội việc sẽ được giải quyết đơn giản và nhanh chóng nhờ vào các phần mềm quản lý khách sạn online mà thị trường đang cung cấp. Điển hình là phần mềm của Ohotel tích hợp đầy đủ các tính năng linh động hỗ trợ việc quản lý doanh nghiệp của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chúng tôi cũng cấp bản demo download phan mem quan ly khach san cho các bạn dùng thử.
Mội việc sẽ được giải quyết đơn giản và nhanh chóng nhờ vào các phần mềm quản lý khách sạn online mà thị trường đang cung cấp. Điển hình là phần mềm của Ohotel tích hợp đầy đủ các tính năng linh động hỗ trợ việc quản lý doanh nghiệp của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chúng tôi cũng cấp bản demo download phan mem quan ly khach san cho các bạn dùng thử.
Nhận xét
Đăng nhận xét