Chuyên nghiệp hóa từ khâu quản lý
Quản
lý khách sạn là công việc không hề đơn giản, đòi hỏi nhiều kỹ năng quan
trọng để việc điều hành được diễn ra thuận lợi nhất. Sự chuyên nghiệp
hóa sẽ giúp quá trình quản lý trở lên đơn giản hơn. Hãy cùng điểm danh
những lý do có thể gây ảnh hưởng tới quá trình quản lý của nhà lãnh đạo:
Làm thay việc của tiếp tân
Đầu tư thiết bị tốn kém và không hiệu quả
Tư duy quản lý sai lầm và kém chuyên nghiệp
Thiếu quyết đoán và cơ chế quản lý chuyên nghiệp:
Thiếu
qui chế/nội qui làm việc rõ ràng của từng bộ phận trong khách sạn. Bao
gồm chế độ thưởng phạt hợp lý. Đôi khi có những qui định cụ thể nhưng
lại áp dụng không chặt chẽ và dứt khoác dẫn đến việc nhân viện kém tuân
thủ

Bỏ qua phần mềm quản lý khách sạn hoặc áp dụng thất bại:
– Xu hướng Phần mềm quản lý khách sạn online
là tất yếu thể hiện quản lý chuyên nghiệp nhưng không phải ai cũng nghĩ
điều đó hoặc có thể áp dụng thành công. Điều này thường xuất phát từ
các nguyên nhân chủ yếu:
+ Quá cầu toàn: Bạn muốn phần mềm hoàn toàn tự động hay có những tính năng mà bạn muốn chứ không phải là phần mềm đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu và lợi ích của bạn. Bạn thà chấp nhận làm thủ công, thất thoát hơn là một phần mềm quản lý hotel không hoàn hảo theo ý của bạn. Hãy lựa chọn phần mềm đáp ứng tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, lưu ý vấn đề bảo trì và hỗ trợ hơn là chỉ nhìn vào giá cả. Chức năng dễ sử dụng để cho cả bạn và nhân viên có thể làm chủ dễ dàng được.
+ Quá cầu toàn: Bạn muốn phần mềm hoàn toàn tự động hay có những tính năng mà bạn muốn chứ không phải là phần mềm đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu và lợi ích của bạn. Bạn thà chấp nhận làm thủ công, thất thoát hơn là một phần mềm quản lý hotel không hoàn hảo theo ý của bạn. Hãy lựa chọn phần mềm đáp ứng tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, lưu ý vấn đề bảo trì và hỗ trợ hơn là chỉ nhìn vào giá cả. Chức năng dễ sử dụng để cho cả bạn và nhân viên có thể làm chủ dễ dàng được.
+ Thiếu quyết tâm:
Thường
áp dụng phần mềm sẽ gặp xu hướng chống đối từ nhân viên. Bởi nó sẽ gây
mất lợi ích của họ. Vì thế việc thiếu kiên định và không nghiêm khắc với
nhân viên dạng này bạn dễ dang thất bại trong việc ứng dụng. Ngoài ra
bạn cũng chưa hoàn toàn thay đổi thói quen để chuyển sang hình thức quản
lý chuyên nghiệp. Hãy xây dựng qui chế nhân viên mới phù hợp với qui
trình của phần mềm và áp dụng triệt để. Sử dụng thường xuyên ít nhất một
tháng, sử dụng tư vấn của công ty cung cấp giải pháp nếu có (Một số ít
cty vừa cung cấp phần mềm vừa cung cấp giải pháp và tư vấn quản lý khách
sạn.Có thể tham khảo Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn thông minh Ohotel
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư ván mienx phí, dùng thử bản demo download phan mem quan ly khach san
Nhận xét
Đăng nhận xét