Bí quyết tăng doanh thu cho khách sạn
Phần mềm quản lý khách sạn/ nhà nghỉ hiện nay được sử dụng phổ biến với chức năng
đặt phòng nhanh của phan mem quan lykhach san OHOTEL giúp khách sạn quản lý tối đa mọi hoạt động trong khách
sạn và chức năng đặt phòng nhanh làm việc quản lý trở nên đơn giản.
Kênh trực
tuyến (website) ngày càng trở nên quan trọng và đóng vai trò trung tâm của sự
hiện diện và phân phối trực tuyến của các khách sạn. Đặt phòng qua kênh trực
tiếp không phải trả hoa hồng và quan trọng không kém, khách sạn sạn sẽ có cơ
hội biến khách hàng đó thành khách hàng trung thành của mình. Dưới đây là năm
cách giúp bạn có thêm đặt phòng trực tuyến :
Giá phòng tốt nhất
Giá đóng vai trò rất quan trọng là điều mà khách hàng quan tâm nhất. Du
khách có động lực đặt phòng khi được đảm bảo giá tốt nhất. Chúng tôi khuyến
nghị các khách sạn đặt giá trực tiếp bằng giá trên OTA, nhưng đưa ra các gói
dịch vụ tốt hơn (như nâng cấp miễn phí) trên website. Bạn sẽ thấy khách hàng
phấn khích thế nào với kênh trực tiếp, và hầu hết số họ sẽ lựa chọn website là
nơi đặt phòng.
Hãy làm website của bạn nổi bật
Ngày nay,
du khách rất thông thạo internet, vì vậy họ có yêu cầu rất cao với chất lượng
và sự chuyên nghiệp của website khách sạn.
Website khách sạn cần “sạch” (clean), hiện đại và được thiết kế chuyên nghiệp. Nó cần có hình ảnh, videos chất lượng cao. Hình ảnh và videos là cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng có thể tưởng tượng ra kỳ nghỉ của họ tại khách sạn bạn, đồng thời là cách hiệu quả để tăng doanh số trên kênh trực tiếp. Lý tưởng nhất, website của bạn có phiên bản dành cho di động, bởi vì số lượng đặt phòng qua di động đang ngày càng tăng lên.
Website khách sạn cần “sạch” (clean), hiện đại và được thiết kế chuyên nghiệp. Nó cần có hình ảnh, videos chất lượng cao. Hình ảnh và videos là cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng có thể tưởng tượng ra kỳ nghỉ của họ tại khách sạn bạn, đồng thời là cách hiệu quả để tăng doanh số trên kênh trực tiếp. Lý tưởng nhất, website của bạn có phiên bản dành cho di động, bởi vì số lượng đặt phòng qua di động đang ngày càng tăng lên.
Hãy giữ mọi việc thật đơn giản
Khách hàng
được khuyến khích bởi giá tốt, nhưng họ cũng có động lực bởi sự tiện lợi. Nếu
bạn khiến cho quá trình đặt phòng trực tiếp phức tạp, họ sẽ sẵn sàng tìm tới
kênh khách cho dù giá cao hơn một chút để tiết kiệm thời gian cũng như tránh
những phiền toái không đáng có.
Một quy tắc được thừa nhận khách sạn không nên để quá trình đặt phòng quá 5 bước . Bước thứ nhất là xem giá và kiểm tra phòng trống, bước thứ 2 là đặt phòng, bước thứ 3 là nhập các thông tin cá nhân, bước thứ 4 là thanh toán/nhập số thẻ tín dụng để đảm bảo đặt phòng và bước thứ 5 là hệ thống xác nhận mọi chi tiết.
Một quy tắc được thừa nhận khách sạn không nên để quá trình đặt phòng quá 5 bước . Bước thứ nhất là xem giá và kiểm tra phòng trống, bước thứ 2 là đặt phòng, bước thứ 3 là nhập các thông tin cá nhân, bước thứ 4 là thanh toán/nhập số thẻ tín dụng để đảm bảo đặt phòng và bước thứ 5 là hệ thống xác nhận mọi chi tiết.
Thanh toán
Một lần
nữa, quy tắc là hãy làm mọi việc đơn giản cho khách hàng. Lời khuyên của tôi là
bạn nên chấp nhận nhiều cách thanh toán để tiện lợi cho khách hàng
Khuyến khích, khuyến khích, khuyến khích
Bên cạnh việc đưa ra dịch vụ nâng cấp miễn phí
cho khách hàng để khuyến khích họ đặt phòng trực tiếp, bạn cũng nên đưa ra các
dịch vụ thêm khác để tăng cơ sở khách hàng trực tiếp của mình. Nhiều khách sạn
đã tạo ra một “câu lạc bộ” cho khách hàng trực tiếp bằng cách cung cấp các dịch
vụ miễn phí như đón tiễn sân bay, bữa sáng hoặc giảm giá dịch vụ tại chỗ (như
spa, phòng tập…). Các chương trình khuyến khích này nên được hiển thị rõ ràng
trên website của khách sạn bởi vì bạn sẽ muốn họ biết điều đó trước khi quyết
định đặt phòng.
Nhận xét
Đăng nhận xét